แรชฟอร์ดลงรูปพร้อมแคปชั่น

แรชฟอร์ดลงรูปพร้อมแคปชั่นสื่อถึงพลังบวกโซลชา แฟนผีแห่กดไลค์


มาร์คัส แรชฟอร์ด ศูนย์หน้าเด็กปั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ลงรูปในโซเชี่ยลพร้อมแคปชั่นที่สื่อถึงอิทธิพลของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ที่มีต่อทีมหลังเข้ามานั่งกุนซือขัดตาทัพ ทำเอาสาวก "ปีศาจแดง" ถูกใจ แห่กดถูกใจแบบรัวๆ

     โซลชา ถูกดึงเข้ามากู้วิกฤติ หลังจากทีมผลงานแย่จนส่งผลให้ โชเซ่ มูรินโญ่ โดนไล่ออก ซึ่งปรากฏว่า  อดีตดาวยิง "ปีศาจแดง" UFABET ทำได้อย่างยอดเยี่ยม ช่วยให้ทีมชนะรวดมาห้านัดติดต่อกันรวมทุกรายการ 
     ล่าสุด โซลชา ได้นำทีมไปเข้าแค้มป์เก็บตัวหนีหนาวที่ ดูไบ ยูเออี และ แรชฟอร์ด ก็ได้ลงภาพเจ้านายกำลังอธิบายบางอย่างให้ตน, เจสซี่ ลินการ์ด และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล พร้อมแคปชั่นที่ทำเป็นเหมือนแทนคำพูด โซลชา ว่า "เหลืออีกไม่กี่อึดใจ เบ็คส์ปั่นลูกเตะมุมเข้ามา เท็ดดี้ขวิดต่อ ที่เหลือจากนั้นก็กลายเป็นประวัติศาสตร์!"
     ทั้งนี้ เป็นการอ้างถึงเหตุการณ์ประวัติศาสตร์ของสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ เดวิด เบ็คแฮม เปิดลูกเตะมุมให้ เท็ดดี้ เชอริงแฮม ขวิดต่อให้ โซลชา แหย่เท้าซัดประตูวินาทีท้ายให้ทีมพลิกนรกกลับมาชนะ บาเยิร์น มิวนิค 2-1 จนคว้าแชมป์ยุโรป บันทึกทริปเปิ้ลแชมป์เมื่อปี 1999 นั่นเอง
     ด้าน ไมค์ ฟีแลน อดีตดาวเตะ "ปีศาจแดง" ที่กลับมาช่วยงาน โซลชา ได้ลงภาพบรรยากาศการซ้อม พร้อมกับคำบรรยายว่า "อากาศอบอุ่นที่นี่ เด็กๆ ซ้อมหนัก ทุกคนต่างก็มีรอยยิ้ม และเราได้ใส่กางเกงขาสั้นแล้ว"
 
    หลังกลับมาจากแค้มป์ซ้อมแล้ว โซลชา กำลังจะได้เผชิญหน้ากับบททดสอบสำคัญเมื่อต้องพา แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเยือน เวมบลีย์ ของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 13 ม.ค. นี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ทางเข้า ยูฟ่าเบท

พนันบอลที่ดี

เป๊ปทำงานกุนซือนานกว่าที่ตั้งใจตอนแรก