การเล่นบอลออนไลน์ ufabet ฟรีเครดิต

การเล่นบอลออนไลน์ ufabet ฟรีเครดิต

  • ราคาบอลลูกครึ่งควบสอง ( 1.5-2 หรือ 1.75 ) ความหมาย คือ
    • ถ้าเล่นทีมต่อ ทีมต่อชนะ 1 ลูกเสียเต็ม / ชนะ 2 ลูกได้ครึ่ง / ชนะ 3 ลูกได้เต็ม / แพ้ หรือ เสมอ เสียเต็ม
    • ถ้าเล่นทีมรอง ทีมรองแพ้ 1 ลูกได้เต็ม / แพ้ 2 ลูกเสียครึ่ง / แพ้ 3 ลูกเสียเต็ม / เสมอ หรือ ชนะ ได้เต็ม
  • ราคาทีมรอง คือ
    • ทีมรองนั้น คือทีมที่มีสกอร์ในการต่อที่เป็นรอง หากทีมต่อยิงไม่ถึงหรือมีสกอร์น้อยกว่าราคาที่ต่อไว้ ก็จะทำให้เราชนะในคู่นี้หากเราเลือกทีมรอง โดยในภาพนั้นจะมีราคาอยู่ที่ 1.81 จะคำวณราคาดังนี้ หากเราเล่น 100 บาท 3 คู่ จะเท่ากับ (100*1.81*คู่อื่น*คู่อื่น) = เงินที่จะได้
  • ราคาทีมต่อ คือ
    • ทีมต่อนั้น คือทีมที่มีสกอร์ในการต่อที่เป็นต่อ หากทีมต่อยิงได้ตามที่กำหนดราคาไว้ ก็จะทำให้เราชนะในคู่นี้หากเราเลือกทีมรอง โดยในภาพนั้นจะมีราคาอยู่ที่ 1.97 จะคำวณราคาดังนี้ หากเราเล่น 100 บาท 3 คู่ จะเท่ากับ (100*1.97*คู่อื่น*คู่อื่น) = เงินที่จะได้ การเล่นบอลออนไลน์ ufabet ฟรีเครดิต

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ทางเข้า ยูฟ่าเบท

พนันบอลที่ดี

เป๊ปทำงานกุนซือนานกว่าที่ตั้งใจตอนแรก