ไข้หวัดใหญ่หนักกว่า! "เลห์มันน์" เผยติดโควิด-19แต่รักษาจนหาย

ไข้หวัดใหญ่หนักกว่า! "เลห์มันน์" เผยติดโควิด-19แต่รักษาจนหาย

ไข้หวัดใหญ่หนักกว่า! "เลห์มันน์" เผยติดโควิด-19แต่รักษาจนหาย

เยนส์ เลห์มันน์ อดีตโกลทีมชาติเยอรมนี เผยตนเคยดวงแตกติดเชื้อไวรัสโควิด-19 มาแล้วเมื่อเดือนที่ผ่านมา แต่สามารถรักษาตัวจนหาย พร้อมรับอาการป่วยดังกล่าวยังน้อยกว่าตอนติดไข้หวัดใหญ่ แต่สำหรับกลุ่มเสี่ยงยังไงก็ต้องระมัดระวังให้ดีๆ

          เยนส์ เลห์มันน์ ตำนานผู้รักษาประตูจอมหนึบชาวเยอรมัน "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดเผยตนเคยติดเชื้อไวรัสโควิด-19 แต่ตอนนี้หายแล้ว พร้อมยืนยันตอนป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่ยังมีอาการรุนแรงกว่านี้หลายเท่า
         ช่วงที่ผ่านมามีผู้คนจำนวนมากที่ติดเชื้อไวรัสมรณะซึ่งมีหลายคนที่หายป่วยและบางคนก็ต้องเสียชีวิต โดย เลห์มันน์ ซึ่งเคยช่วย อาร์เซน่อล ผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกแบบไร้พ่ายในซีซั่น 2003/04 เป็นหนึ่งในคนที่ต้องติดเชื้อดังกล่าว แต่สามารถรักษาตัวจนหายขาด
          อดีตโกลเลือดด๊อยท์ช วัย 50 ปี ซึ่งเคยนำ "เดอะ กันเนอร์ส" เข้ารอบชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก่อนจะอำลาสโมสรไปเฝ้าเสาให้ สตุ๊ตการ์ท ในปี 2008 ยอมรับต้องตกเป็นเหยื่อโควิด-19 เมื่อเดือนที่ผ่านมา "ผมติดเชื้อช่วงกลางเดือนมีนาคม ผมทรมานกับอาการไอหนักมาก และมีไข้อ่อนๆ ประมาณวันครึ่ง"
         "หลังจากผ่านไป 2 สัปดาห์ที่ต้องกักตัว เจ้าหน้าที่ได้แจ้งให้ผมทราบว่าสุขภาพของผมดีขึ้นมากแล้ว ผมพบว่าอาการมันแย่น้อยกว่าตอนที่ผมติดเชื้อไข้หวัดใหญ่ แต่แน่นอนสำหรับผู้คนที่เสี่ยงจำเป็นต้องระมัดระวัง บางทีการใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพที่ดีมันอาจช่วยได้" เลห์มันน์ ซึ่งติดธง "อินทรีเหล็ก" 61 เกม ระบุ
เว็บวิเคราะห์บอล UFABET911 สำหรับข่าวสารวงการฟุตบอล
เครดิตจาก SIAMSPORT.COM

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ทางเข้า ยูฟ่าเบท

พนันบอลที่ดี

เป๊ปทำงานกุนซือนานกว่าที่ตั้งใจตอนแรก