เกมยิงปลาที่คนส่วนใหญ่

เกมยิงปลาที่คนส่วนใหญ่ เลือกเล่นกัน

ในเกมส์การยิงปลา ที่เปิดให้บริการ มีหลายรูปแบบอย่างแน่นอน โดยแต่ละเกมส์ ก็จะมีรูปแบบ ตัวเกมส์ที่ แตกต่างกันออกไป แต่ส่วนมากแล้ว รูปแบบการเดิมพัน ก็จะคล้ายคลึงกัน
จะแตกต่างกัน ก็ตรงที่ ภาพกราฟฟิค เท่านั้นเอง รวมถึง รูปลักษณ์ของตัวปลา อัตราการจ่าย เราจึงอยากให้้ท่าน ทราบก่อนว่า แต่ละเกมส์เป็นอย่างไรบ้าง
Fishing Star เป็นเกมส์รูปแบบดั้งเดิม ที่มีต้นกำเนิด จากเกมส์ยิ่งปลา ในยุคแรกเริ่ม ก่อนที่จะมีเกมส์ยิงปลา รูปแบบใหม่ๆ ที่ตามมาในภายหลัง จุดเด่น คือ มีรูปแบบที่ เล่นง่ายมากๆ ปืนที่ใช้ยิงปลา จะค่อนข้างไว ทำให้ปลา จะโดนกระสุนบ่อยๆ ส่งผลให้ ปลาตายได้ง่ายๆ
Fish Hunter รูปแบบการเล่นนั้น จะเหมือนกับเกมส์ Fishing Star เป็นอย่างมาก แต่แค่เปลี่ยนกราฟฟิค นิดๆหน่อยๆ และยังเพิ่มตัวละคร ต่างๆเข้ามาอีก ไม่ว่าจะเป็น หงอคง และตัวละคร จากเรื่อง สามก๊ก อีกด้วย เพื่อเพิ่มความทันสมัย และแปลกใหม่มากยยิ่งขึ้น ข้อดีก็คือ ปลาจะตายง่ายกว่า Fishing Star และตัวละคร ที่เสริมเข้ามาใหม่ จะมีอัตราจ่าย ที่ดีกว่าด้วย
Ocean King เป็นเกมส์ยิงปลา คาสิโนออนไลน์ ยุคใหม่ ที่ได้มีการปรับเปลี่ยน เรื่องของกราฟฟิค ให้สมจริง และสวยงาม มากยิ่งขึ้น เป็นเกมส์ที่ได้รับ ความนิยมค่อนข้าง สูงมากๆ เพราะว่า มีสีสันใหม่ๆ ที่น่าเล่น และมีอัตราการจ่าย ที่ดีมากๆ แน่นอนว่า ปลาก็ตายง่ายเหมือนกัน สามารถทำกำไร ได้ดี
Ocean King II EX เป็นตัวที่ พัฒนาต่อมาจาก Ocean King โดยการเพิ่ม ลูกเล่นในส่วนของ ปลา และตัวช่วยพิเศษ มากขึ้นอีก ซึ่งจะทำให้ท่าน มีโอกาสชนะ ง่ายยิ่งขึ้น บอส สามารถฆ่าได้ง่ายขึ้น กว่าเดิมด้วย และอัตราการจ่าย ที่เยอะกว่าเดิม
Dragon Palace : Wukong พัฒนามาจาก Ocean King II EX เป็นเกมส์ยิงปลา ที่สนุกมากยิ่งขึ้น โดยการเพิ่ม ระบบใหม่ ที่จะช่วยให้ท่าน มีโอกาสที่จะ ชนะ และทำกำไร จากเกมส์ได้ง่ายขึ้น จุดเด่นก็คือ ตัวละครที่เพิ่มใหม่ คือ เทพมังกร เจ้าหญิงพัด เป็นต้น

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ทางเข้า ยูฟ่าเบท

พนันบอลที่ดี

เป๊ปทำงานกุนซือนานกว่าที่ตั้งใจตอนแรก