บ่นยับ!

บ่นยับ! โรเบิร์ตสุดเดือดติง ‘เปาศิวกร’ ควรถูกแบนอย่างน้อยสามเดือน

โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้อำนวยการสโมสรราชบุรี มิตรผล เอฟซี อารมณ์เดือดให้สัมภาษณ์ตำหนิการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน หลังเป็นฝ่ายบุกไปพ่าย การท่าเรือ เอฟซี 0-1

ราชันมังกร เสียประตูจากลูกจุดโทษของ ดราแกน บอสโควิช ในช่วงครึ่งหลัง ซึ่งจังหวะดังกล่าวผู้ตัดสิน ศิวกร ภูอุดม เรียกดู VAR ในจังหวะที่บอลโดนแขน ฟิลิป โรลเลอร์ ก่อนต่อมามีเหตุการณ์ต่างๆเกิดขึ้นมากมาย ทำให้ทาง โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ไม่เห็นด้วยกับการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน

“เหมือนกับ 4 ปีที่แล้ว เกมนี้กรรมการเลือกผู้ชนะเอาไว้เรียบร้อยแล้ว เรามีจังหวะที่ควรได้จุดโทษอย่างชัดเจน ถ้าเขาจะให้จุดโทษ เขาก็ให้ได้ แต่เขาไม่ทำ มีจังหวะฟาล์วอีก 3 จังหวะที่เขาไม่ยอมให้ และยังมีกรณีที่นักเตะเขาเตะสูงใส่นักเตะเรา แต่เขากลับให้ใบเหลืองผู้เล่นทั้งสองฝ่าย มันแย่ตั้งแต่ต้นเกมจนจบเกมเลย”

“ทุกคนก็เห็นกันอยู่ ผมหวังว่าเขาจะถูกแบนอย่างน้อยสามเดือน เราเสีย 3 คะแนนที่สำคัญไป ถ้าเราได้ประตูจากจุดโทษจังหวะนั้น เกมจะเปลี่ยนไปทันที”

“ผมไม่อยากพูดถึงเกมนี้ เพราะมันไม่ใช่เกมฟุตบอล เขาตัดสินไปแล้วว่าใครจะชนะ เราไม่ต้องลงสนามก็ยังได้”

“จังหวะที่ไม่ได้จุดโทษนี่ชัดเจนมาก ผมเข้าไปดูกับเขา ตอนแรกเขาไม่ยอมดู VAR แต่เรากดดันเขาจนยอมดู เขาเห็นแน่นอนว่าเป็นจุดโทษ เหมือนกับหลายๆ คนในทีวี แต่เขาก็ไม่ยอมให้จุดโทษ ทำไมล่ะ เพราะเขาไม่ได้อยู่ฝั่งราชบุรี เขาอยู่ฝั่งท่าเรือ”

Sportbetting UFABET911
ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวสด UFABET911 เว็บเดิมพัน สล็อตออนไลน์  ครบวงจรอ่างอิงข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ทางเข้า ยูฟ่าเบท

พนันบอลที่ดี

เป๊ปทำงานกุนซือนานกว่าที่ตั้งใจตอนแรก