OFFICIAL : ซื้อมาคุ้ม!!

OFFICIAL : ซื้อมาคุ้ม!! หงส์แดง ไม่รอช้าต่อสัญญาใหม่ โรเบิร์ตสัน ถึงปี 2024
ถุงเท้าทองคำ ถุงเท้าทองคำ  18 ม.ค. 2019 2,277
แชร์
“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยืนยันผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสรว่าได้บรรลุข้อตกลงในการต่อสัญญาฉบับใหม่ให้กับ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็คซ้ายจอมขยันของทีมออกไปเป็นเวลา 5 ปี (ถึงปี 2024) เป็นที่เรียบร้อย
โดยแบ็คซ้ายกัปตันทีมชาติ สกอตแลนด์ วัย 24 ปี ถูก “หงส์แดง“ ซื้อตัวเข้ามาร่วมทัพเมื่อปี 2017 จากสโมสร ฮัลล์ ซิตี้ ด้วยค่าตัวเพียงแค่ 8 ล้านปอนด์ ก่อนจะโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจจนสามารถแย่งตำแหน่งตัวจริงมาจาก อัลเบร์โต้ โมเรโน่ ได้แบบถาวรจนถึงปัจจุบัน

โรเบิร์ตสัน เปิดใจผ่านเว็บไซต์ทางการของ ลิเวอร์พูล ว่า “ทันทีที่สโมสรติดต่อเข้ามา ผมแทบไม่ต้องคิดเลย ผมต้องการอยู่ที่นี่ ดังนั้นเมื่อพวกเขาวางสัญญาไว้บนโต๊ะ ผมก็รีบลงมือเซ็นทันที”

“มันเป็นสัญญาที่ง่ายมากสำหรับผม และผมมั่นใจว่าสโมสรก็คิดแบบนี้เช่นกัน พวกเราบรรลุข้อตกลงกันอย่างรวดเร็ว นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมทุกอย่างมันถึงได้ไวขนาดนี้”
Sportbetting
ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวสด UFABET911 เว็บเดิมพัน   slot online    ครบวงจรอ่างอิง

ข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ทางเข้า ยูฟ่าเบท

พนันบอลที่ดี

เป๊ปทำงานกุนซือนานกว่าที่ตั้งใจตอนแรก