ผ่าฟอร์มปีศาจแดง!


 ผ่าฟอร์มปีศาจแดง! วิเคราะห์ผลงานแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด เรียงตัว เกมตบ ลิเวอร์พูล 2-1

naddanai naddanai  10 มี.ค. 2018 18,057

แชร์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งจะสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ ด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ ลิเวอร์พูล ไป 2-1 ยึดอันดับ 2 ของตารางคะแนน พรีเมียร์ ลีก พร้อมทิ้งห่างทีมหงส์แดงไปเป็น 5 แต้ม ซึ่งเกมนี้นักเตะของ โชเซ่ มูรินโญ่ แต่ละคนทำผลงานกันอย่างไรบ้าง เรามาวิเคราะห์กันไปแบบเรียงตัวกันเลย…

ดาบิด เด เคอา – 7 คะแนน

มีส่วนพอสมควรกับทั้ง 2 ประตูที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำได้ ด้วยลูกเตะเปิดยาวที่ไปเข้าทาง ลูกากู อย่างเหมาะเจาะ ขณะที่ประตูที่เสียไปนั้นถือว่าสุดปัญญาจะเซฟได้จริงๆ

อันโตนิโอ วาเลนเซีย – 6 คะแนน

เกมนี้เขาแทบไม่ค่อยได้เติมเกมบุกมากนัก เนื่องจากเน้นเกมรับเป็นพิเศษ แต่ก็ยังถูกแนวรุก ลิเวอร์พูล จ่ายตัดหลังอยู่หลายจังหวะ ยังดีที่เพื่อนๆ ยังมาช่วยซ้อนเอาไว้ได้เป็นส่วนใหญ่

เอริก ไบญี่ – 8 คะแนน

อาจจะเป็นคนพลาดทำเข้าประตูตัวเอง แต่นอกเหนือจากนั้นถือว่าผลงานเซ็นเตอร์แบ็ครายนี้เข้าขั้นมาสเตอร์พีซ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในครึ่งหลังที่ทีมหงส์แดงกระหน่ำเปิดเกมบุกอย่างหนัก แต่ก็แทบหาจังหวะเข้าทำถนัดๆ ไม่ได้เลย

คริส สมอลลิ่ง – 7 คะแนน

ดูเหมือนว่าจะเล่นได้อย่างเหนียวแน่นขึ้นทันทีเมื่อได้ ไบญี่ มายืนเคียงข้าง เกมนี้อาจเรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในเกมที่เขาเล่นได้ดีที่สุดในฤดูกาลก็ว่าได้

แอชลี่ย์ ยัง – 8 คะแนน

ต้องให้เครดิตเป็นอย่างมากกับ อาจารย์ยัง ซึ่งก่อนเกมแฟนๆ ปีศาจแดงหลายคนกลัวว่าจะเอา โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ไม่อยู่ แต่กลับกลายเป็นว่าตัวรุกหงส์แดงแทบไม่ได้กระดิกในเกมนี้ โดยมีโอกาสครั้งเดียวเท่านั้นคือลูกซัดด้วยซ้ายช่วงทดเจ็บ ซึ่งบอลก็เหินข้ามคานออกไป

อัพเดทข่าวกีฬา ข่าวสด เพิ่มเติมได้ที่เว็บ UFABET

อ่างอิง ข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ทางเข้า ยูฟ่าเบท

พนันบอลที่ดี

เป๊ปทำงานกุนซือนานกว่าที่ตั้งใจตอนแรก