ทางเข้า ยูฟ่าเบท

 

"เซ้นส์"เปิดตัวถือลิขสิทธิ์บอลไทยยาว8ปี

บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ผู้ผลิตคอนเทนต์ชั้นนำของเมืองไทย ร่วมกับพาร์ทเนอร์ ELEVEN SPORTS ผู้นำด้านแพลตฟอร์มและแอปพลิเคชั่นด้านกีฬาระดับโลกจากประเทศอังกฤษ ประกาศถือลิขสิทธิ์ ถ่ายทอดสดฟุตบอลไทยลีก​ จาก​ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย​ ในพระ​บรม​ราชูปถัมภ์​ เป็นระยะเวลา 8 ปี ตั้งแต่ฤดูกาล 2021 - 2028 (พ.ศ. 2564 - 2571) ในงานแถลงข่าว "THAI FOOTBALL : THE FUTURE IS YOU"

ณ ห้องแกรนด์ฮอลล์ โรงแรม ดิ แอทธินี แบงค็อก กรุงเทพมหานคร โดยลิขสิทธิ์ดังกล่าวครอบคลุม ทั้ง ฟุตบอลทีมชาติไทย ทุกชุด ทุกรุ่น ทั้งชายและหญิง และทีมชาติ FUTSAL ชาย-หญิง, (T1) TOYOTA THAI LEAGUE, FA CUP, LEAGUE CUP, (T2) M-150 แชมเปี้ยนชิพ , (T3) ออมสิน ลีก รีเจินนัล แชมเปี้ยนชิพ , ฟุตซอลลีก ชาย-หญิง, ESPORTS ,FANTASY LEAGUE ซึ่งการร่วมมือกันในครั้งนี้ นับเป็นก้าวใหม่สำหรับวงการฟุตบอลไทย ที่แฟนบอลจะได้เห็นคอนเทนต์ที่หลากหลาย และแตกต่างไปจากเดิม รวมถึงการรับชมการแข่งขันฟุตบอลทุกรายการ ในหลายๆแพลตฟอร์ม ทั้งออนไลน์ , ออฟไลน์ ไม่ว่าจะเป็น ชมสดผ่านทีวีดิจิทัล , Application , OTT ทั้งไทยและต่างประเทศ
โดย พล.ต.อ. ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ กล่าวว่า "ผมในฐานะตัวแทน สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และ ไทยลีก ขอแสดงความยินดีกับ บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด  
และ Eleven Sports ผู้ชนะการประมูล ลิขสิทธิ์การถ่ายทอดฟุตบอลไทยอย่างเป็นทางการ 2 บริษัทนี้ถึงจะเป็นหน้าใหม่ในวงการกีฬาไทย แต่ทั้งคู่มีผลงานในระดับประเทศและนานาชาติ อย่าง เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์เป็นผู้ผลิตรายการโทรทัศน์ ที่ได้รับความนิยม และรู้ใจคนไทย ส่วน Eleven Sports เป็นผู้นำด้าน Platform Content กีฬา เมื่อทั้ง 2 ผู้นำด้าน Content จับมือกัน ผมเชื่อระยะเวลา 8 ปีเราจะได้เห็นปรากฏการณ์ใหม่ ในการนำฟุตบอลไทยออกสู่สายตาแฟนบอล ทั้งในประเทศไทย และนานาชาติ ได้"
"การเซ็นสัญญา 8 ปี จะสร้างความต่อเนื่องในการพัฒนากีฬาฟุตบอล ภายในประเทศทั้งระบบ เราพยายามสร้างมิติใหม่ๆ ที่จะหาเจ้าของลิขสิทธิ์รายใหม่มาช่วยยกระดับ มาตรฐาน และสร้างปรากฏการณ์ใหม่ๆ ให้กับวงการฟุตบอลไทย ซึ่งทิศทางของสมาคมฯ ปีนี้ เราเจอวิกฤตการณ์โควิด-19 ต้องขอบคุณ ทุกๆ ฝ่ายที่เข้ามากอบกู้ฟุตบอลไทยให้ก้าวข้ามวิกฤต ครั้งนี้ไปได้และขอบคุณ เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนต์อีกครั้ง ที่เข้ามา ช่วยเหลือในเรื่องของการถ่ายทอดสด ในช่วงฤดูกาล 2020 ที่เหลือ" 
ด้าน เอ- วราวุธ เจนธนากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด เผยว่า “ทาง เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ มีความถนัดในด้าน entertainment เรามีทีมงาน มีไอเดียใหม่ๆ สามารถวางแผนในเรื่อง ของการพัฒนาโปรดักชั่น เพื่อนำกีฬาให้เข้ามาอยู่ใน Lifestyle ให้เข้าถึงคนไทยได้ง่ายขึ้น และรับชมฟรีผ่านการถ่ายทอดสด ผ่านฟรีทีวีในเวลาช่วงไพร์มไทม์ ที่ทุกคนสามารถชมและเชียร์พร้อมกันได้ทั้งประเทศและเราทุ่มงบลงทุนเพิ่มเติม  ทั้งทางด้าน Storytelling , Technology , Visual Graphic จะมีการประเมินผลแบบ Real Time มีบริษัทเก็บข้อมูลสถิติ ในการแข่งขันเพื่อนำมาวิเคราะห์ฟอร์มการเล่นแม่นยำ ที่สำคัญผมอยากสร้าง Community สำหรับแฟนบอล เราจะมี Application สำหรับการดูฟุตบอลครบทุกแมตช์พร้อมแชร์ข้อมูล  สถิติมี Live streaming วิเคราะห์การเล่น วิเคราะห์นักฟุตบอล ฟอร์มการเล่น การวางแผน เสริมให้ฟุตบอลไทย แข็งแกร่งมากขึ้น ซึ่งเราจะเริ่มสร้างปรากฏการณ์ใหม่ไปด้วยกันในฤดูกาลหน้า ปี 2021 – 2028 ครั้งนี้ผมขอลงทุน  บนความฝันด้านฟุตบอลของคนไทย ให้ฟุตบอลไทยก้าวไปสู่ระดับโลก สิ่งที่ผมทำต่อไปนี้จะประสบความสำเร็จได้ หรือไม่ คนที่ให้คำตอบได้คือคนไทย ที่รักฟุตบอลครับ และต้องฝากคนไทยทุกท่าน ร่วมให้กำลังใจและสนับสนุน ฟุตบอลไทยกันนะครับ”  

ติดตามข่าวสารรายวันได้ใหม่ที่ ทางเข้า ยูฟ่าเบท

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ทางเข้า ยูฟ่าเบท

พนันบอลที่ดี

เป๊ปทำงานกุนซือนานกว่าที่ตั้งใจตอนแรก