ชิลเวลล์ไม่สนโดนมองเล่นสวยเพราะเป้าหมายคือแชมป์

 

เบน ชิลเวลล์ แบ็กซ้ายเชลซีเผยว่าตนเองไม่สนใจใครจะมองว่าทีมเล่นออกมาไม่สวยงาม เพราะเป้าหมายที่แท้จริงคือการคว้าแชมป์มาครองห

สิงโตน้ำเงินคราม เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปได้แบบหวุดหวิด 1-0 ในรอบชิงชนะเลิศ รายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยถือเป็นการคว้าแชมป์รายการนี้ได้เป็นสมัยที่ 2 ของสโมสร

"วันนี้เราสู้อย่างหนัก เรารู้ว่ามันจะเป็นเกมที่ยากลำบาก ในครึ่งหลัง เราสู้แบบถวายชีวิตเพื่อให้ได้อยู่ในช่วงเวลานี้ เพื่อให้มีความรู้สึกแบบนี้ นี่คือสิ่งที่ผมย้ายมา เชลซี มันคือความฝันที่กลายเป็นจริง

"กุญแจสำคัญคือการบีบเข้าไปใกล้และมีความดุดัน ผมรู้สึกเหนื่อยมากๆ ในตอนที่เกมกำลังดำเนินไปแต่ในตอนที่เข้าใกล้ถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก คุณไม่มีอาการเหนื่อยเลยจริงๆ 

"ทุกๆ คนป้องกันด้วยชีวิตของพวกเขา เราคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ดังนั้นราจึงไม่สนใจว่าเราจะเล่นกันแบบไหน"

ติดตามข่าว ข่าวเรอัลมาดริด ในรอบ 36 ของลาลีกา เรอัลมาดริดเผชิญหน้ากับกรานาดา มหาอำนาจแห่งลาลีกาในช่วง 90 นาทีสุดท้าย เรอัลมาดริดเอาชนะคู่แข่ง 4 ต่อ 1 หลังจากเกมนี้ ที่เว็บข่าวฟุตบอลUFABET

ขอบคุณที่มาข่าวสาร  :  thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ทางเข้า ยูฟ่าเบท

พนันบอลที่ดี

เป๊ปทำงานกุนซือนานกว่าที่ตั้งใจตอนแรก