พนันออนไลน์888

คิดเงิน บอลสเต็ป หรือบอลชุด เมื่อเราทายผลถูกต้อง

ให้สมมติว่า เราเดิมพันที่ 100 บาท โดยการทายผล 5 ทีม สังเกตที่ด้านของแต่ละทีม จะมีตัวเลขกำกับเอาไว้ เช่น แมนยู 1.97 ซึ่ง เลข 1.97 นี่เอง ที่เราจะนำมาคำนวณเงินกัน โดยเราแทงไป 5 ทีม ดังนี้
  • แทงทีม A ราคา 1.75
  • แทงทีม B ราคา 1.75
  • แทงทีม C ราคา 2.10
  • แทงทีม D ราคา 1.97
  • แทงทีม E ราคา 2.15

จากนั้น หากว่าเราทีมถูกทั้งหมด ให้เราคิดเงินแบบนี้ 100 คูณ 1.75 * 1.75 * 2.10 * 1.97 * 2.15 จะได้เท่ากับ 2,723 บาท จะเห็นได้ ว่า การแทงบอลชุดนั้น ลงทุนน้อยเพียงแค่ 100 บาท แต่ได้เงินรางวัลมากถึง 27 เท่า เพราะอย่างนี้เอง นักพนัน ฟุตบอลออนไลน์ถึง ชอบกันเยอะมาก
เปลี่ยนมาทายสกอร์บ้าง การแทงบอลชุด ไม่ได้จำกัด เพียงแต่ท่าน จะต้องเลือกทีม ให้ถูกเท่านั้นเอง เราสามารถเอามา รวมกับการแทงสูง - ต่ำได้ แต่ว่าห้าม เป็นคู่เดียวกัน เช่น แมนยู vs ลิเวอร์พูล หากว่าคู่นี้เราเลือกไปแล้ว ว่าแทงทีมไหน เราจะไม่สามารถกาสูง - ต่ำของคู่นี้ได้อีก ต้องไป กาคู่อื่น ลองเอามาประยุกต์ใช้รวม ๆ กัน รับรองเลย ว่ามันจะทำให้ สามารถูกบอลชุด ได้ง่ายขึ้นมากแน่นอน ใครที่ชอบเดิมพันแบบรู้ผลรวดเร็ว ต้องเล่น บาคาร่าออนไลน์ 888 เล่นง่าย รู้ผลแพ้ชนะ เร็ว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ทางเข้า ยูฟ่าเบท

พนันบอลที่ดี

เป๊ปทำงานกุนซือนานกว่าที่ตั้งใจตอนแรก